Ngôi Nhà Đẹp Nhất Việt Nam

TOP 10 NGÔI NHÀ ĐẸP NHẤT VIỆT NAM HIỆN NAY 

Bạn đang tìm kiếm để lên ý tưởng thiết kế cho không gian sống của mình. Bạn bị lung lay trước hàng trăm ngôi nhà đẹp nhất Việt Nam khác nhau? Chúng tôi xin giới thiệu 10 mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam sau đây để bạn có thêm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình.

Nếu phong cách kiến trúc cổ điển có phần xa hoa và đẳng cấp là điều bạn đang hướng đến, thì những mẫu biệt thự đẹp uy nghi sau chắc chắn là lựa chọn mà bạn nên ưu tiên hàng đầu.

1. Biệt thự của đại gia Hà Nam

Đầu tiên, trong 10 ngôi nhà đẹp nhất Việt Nam hiện nay, có thể nhắc đến căn biệt thự tráng lệ và kiêu sa của đại gia ở Hà Nam. Thiết kế mang hơi hướng cổ điển hay những cánh cửa lớn vững chãi bằng gỗ quý đã tạo nên một công trình đẳng cấp, xứng tầm, là đại diện cho chủ nhân.

 

 

2. Biệt thự của thương nhân ở Hà Nội

Biệt thự mang dáng dấp một tòa lâu đài gây ấn tượng với những chi tiết phào chỉ uốn lượn tinh xảo,tỉ mỉ đậm tính nghệ thuật. Đây cũng là một trong những mẫu biệt thự cổ điển đẹp xuất sắc.

 

 

3. Biệt thự lộng lẫy ở Quảng Bình

Căn biệt thự 3 tầng (có hầm) ở Quảng Bình cũng là một thiết kế mang phong cách cổ điển được rất nhiều người đánh giá cao và yêu thích. Mang dấu ấn kiến trúc từ Pháp với hệ mái chóp lớn, những trụ cột vuông vức về bề thế, cùng những chi tiết phào chỉ tiêu biểu, ngôi biệt thự cổ điển có được vẻ sang trọng và hoa mỹ, kiêu sa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

 

4. Biệt thự cổ điển ở Vũng Tàu

Biệt thự này mang phong cách thiết kế kiểu Pháp, là sự kết hợp hài hòa giữa những hình khối, màu sắc và vật liệu, tạo nên một không gian sống đáng ngưỡng mộ và mơ ước.

 

 

5. Biệt thự uy nghi ở Hưng Yên

Căn biệt thự khá vuông vắn với dáng vẻ uy nghi và sang trọng. Nổi bật trên ngoại thất của biệt thự chính là việc thiết kế và sắp xếp các phào chỉ tài tình để một trong những ngôi nhà đẹp nhất Việt Nam toát nên vẻ đẹp tinh khôi đầy lôi cuốn.

 

5. Biệt thự quy mô ở Đồng Nai

Nếu sở hữu khu đất rộng rãi, bạn có thể nhờ các kiến trúc sư thiết kế cho mình mẫu biệt thự tân cổ điển với hồ bơi và sân vườn có quy mô. Biệt thự được bố trí các gian phòng hợp lý và tận dụng được các không gian công năng – giải trí hiện đại sẽ là lựa chọn không chê vào đâu được cho chủ đầu tư muốn tận hưởng một cuộc sống tiện nghi mà vẫn gần gũi với thiên nhiên.

 

 

6. Biệt thự thanh lịch ở Lạng Sơn

Biệt thự đẹp với thiết kế tân cổ điển thanh lịch và sang trọng sẽ thu hút nhiều sự chú ý của những người khách qua đường cũng như các vị khách tới thăm nhà. Ngôi nhà mang một vẻ hoàn mỹ, vừa cổ kính và quý phái, vừa có sự cách tân hợp thời.

 

 

8. Biệt thự hiện đại ở Vĩnh Phúc

Độc đáo và phá cách là mẫu thiết kế hiện đại đầu tiên đáng để bạn chiêm ngưỡng. Công trình này là sự kết hợp hoàn hảo của những mảng khối kiến trúc vuông vức và những ô cửa lớn đón sáng xung quanh hay lan can kính chạy dài quanh căn nhà. Sân vườn hay hồ nước xanh mát đều đem đến một không gian sống ấn tượng.

 

 

9. Biệt thự sang trọng ở Hải Phòng

Biệt thự phố này mang một phong cách thiết kế mới mẻ và sang trọng, thu hút ánh nhìn của hầu hết người qua đường, là một thiết kế ngôi nhà đẹp nhất Việt Nam tiêu biểu mà chúng tôi muốn giới thiệu. 

 

 

10. Biệt thự mái lệch ở Thái Bình

Nhắc đến 10 ngôi nhà đẹp nhất Việt Nam, không thể không đề cập tới biệt thự mái lệch hiện đại ở Thái Bình. Biệt thự mái lệch này mang ngôn ngữ thiết kế mới, mang đến một không gian sống vừa cao cấp vừa rất thoải mái cho cả gia đình.

 

Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

http://bit.ly/2YLK08w

Bình luận