9 Vật Dụng Trang Trí Bàn Làm Việc Bạn Nên Có Cho Không Gian Của Mình

9 Vật Dụng Trang Trí Bàn Làm Việc Bạn Nên Có Cho Không Gian Của Mình

Bàn làm việc là một không gian quan trọng đối với những người làm công việc văn phòng. Những vật dụng trang trí bàn làm việc thường được quý khách hàng quan tâm trên thị trường bởi tính thẩm mỹ và tiện dụng của nó. 

Giá đồ để bàn

Những giá đồ để bàn nhỏ gọn đang làm mưa làm gió trên thị trường vật phẩm trang trí bàn làm việc vì sự quý tộc và sang trọng của nó.

Chiếc giá để bàn này được thiết kế có một hộp cắm bút, một lịch nhỏ và một biểu trưng là hình dáng chiếc vô lăng tàu. Bề mặt giá được khảm những họa tiết thể hiện sự may mắn trong công việc như hình ảnh bắt tay hợp tác hay chiếc vô lăng cũng biểu trưng cho quyền lực và sứ mệnh chèo lái thương trường của chủ nhân.

Những chậu hoa họa tiết ngộ nghĩnh

Những chậu cây nhỏ xinh như thế này rất thích hợp để trở thành đồ trang trí bàn làm việc ở văn phòng. Không gian văn phòng sẽ phù hợp trồng những loại cây mọng nước trên cát, không mất nhiều công chăm sóc, lại có khả năng thấm hút tốt, không bị chảy nước ra bàn làm việc khi tưới.

 

Tượng linh thú

Đặt tượng linh thú là một xu hướng kinh điển của việc trang trí bàn làm việc. Chọn được những bức tượng hợp với vận mệnh và phong thủy của chủ nhân sẽ dẫn đến mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi và may mắn.

Một biểu tượng quyền lực được định hình bởi những bức tượng linh thú sẽ nâng tầm đẳng cấp của bạn.

Đồng hồ cát

Một chiếc đồng hồ cát trên bàn sẽ nhắc nhở con người về tính kiên nhẫn và bền bỉ theo thời gian.

Chính sự kiên nhẫn, kỷ luật và bền bỉ sẽ mang lại những giá trị lao động xuất sắc. Đây là một vật dụng trang trí bàn làm việc rất tuyệt vời với những ý nghĩa và mong ước đẹp.

Quả cầu pha lê

Trong nghệ thuật bàn về phong thủy, vật phẩm này mang ý nghĩa điều tiết dòng khí trong nhà.

Quả cầu pha lê còn mang ý nghĩa viên mãn, tròn đầy, đây cũng là một vật dụng có thể làm tăng năng lượng cho không gian khi chúng ta chiếu đèn vào nó.

Đặt một quả cầu pha lê trên bàn làm việc đang là xu hướng trang trí bàn làm việc mới, với các thiết kế giá đỡ đặc biệt.

Cây tài lộc

Những chậu cây cảnh mini không chỉ góp phần giúp thanh lọc không khí, điểm tô sắc xanh mà còn mang đến ý nghĩa chiêu tài.

Theo phong thủy, tài lộc và may mắn cho gia chủ đôi khi được mang lại nhờ một số loại cây cảnh như: cây thanh tâm, cây vạn thiên thanh, cây hồng môn, thường xuân, cây hoàng kim cát, thủy tiên, cây phát tài,… Tuy nhiên, cần chú ý chăm sóc tốt để cây luôn tươi tắn và đặt cây ở nơi có ánh sáng, thoáng khí, đặc biệt là kiêng kỵ việc đặt một chậu cây khô héo trên bàn.

Đồng hồ để bàn vintage

Chiếc đồng hồ này được thiết kế theo phong cách vintage, nó mang một màu sắc cổ điển. Chính vì nét cổ điển đó, nó có một vẻ đẹp quý tộc và sang trọng.

Một chiếc đồng hồ trên bàn sẽ nhắc nhở chủ nhân về thời gian, về sự kỷ luật và sự tôn trọng giờ giấc với những kế hoạch và cuộc hẹn quan trọng.

Quả địa cầu

Cũng giống quả cầu pha lê, một quả địa cầu đặt lên bàn cũng sẽ mang những ý nghĩa phong thủy về sự viên mãn, sự tròn đầy. Không chỉ thế, một quả địa cầu còn có thể giúp bạn bổ sung những kiến thức về địa lý, địa danh trên thế giới đối với những người thích khám phá. 

Khung ảnh

Khung ảnh đặt trên bàn làm việc thường là loại có kích thước nhỏ, được gắn trên giá. Những bức ảnh sẽ lưu giữ lại những kỷ niệm của bản thân và gia đình, gợi nhớ và nhắc nhở con người ta về những giá trị của yêu thương, là động lực để chúng ta làm việc và học tập. Đặt vào khung hình những bức ảnh nghệ thuật sẽ làm khơi gợi sự sáng tạo.

Bàn làm việc là một không gian cực kỳ quan trọng, là nơi sáng tạo và phát triển những giá trị vật chất và tinh thần. Trên đây là những gợi ý về các vật dụng trang trí bàn làm việc theo các phong cách khác nhau, cả cổ điển lẫn hiện đại, vừa sang trọng vừa đáng yêu, góp phần mang đến may mắn cho chủ nhân. Chia sẻ bài viết với bạn bè nếu có ai đó cũng đang tìm kiếm những ý tưởng trang trí bàn làm việc như bạn nhé!

Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

http://bit.ly/2I8Wml2

Bình luận