Mẫu Cầu Thang Nhà Ống 2 Tầng Đẹp Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Mẫu Cầu Thang Nhà Ống 2 Tầng Đẹp Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Mẫu Cầu Thang Nhà Ống 2 Tầng Đẹp Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Không những có vai trò làm cầu nối giữa các tầng trong căn nhà, cầu thang ngày càng thể hiện được vị trí quan trọng của mình trong thẩm mỹ và thể hiện được sự tinh tế, trang trọng của căn nhà.

Hiện nay, gia chủ luôn chú trọng đến việc lựa chọn một thiết kế cầu thang thích hợp, vừa làm nổi bật không gian nhà ống và một phần nào đó thể hiện được cá tính và cái “tôi” khác biệt của họ. Và một vài thiết kế cầu thang nhà ống 2 tầng thật sự gây được ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Vị trí cầu thang nhà ống 2 tầng theo phong thủy và mang lại thẩm mỹ

  • Trước khi điểm qua một vài thiết kế cầu thang siêu đẹp, gia chủ cần phải quan tâm đến vị trí cầu thang. Việc lựa chọn vị trí cầu thang sao cho hợp phong thủy mà cũng phải đem lại tính thẩm mỹ cho kết cấu căn nhà cũng là một điểm quan trọng, vừa mang lại sự thoải mái, yên tâm cho gia chủ, vừa đem lại sự tự hào vì vẻ đẹp trang nhã và hợp lý.

Vị trí cầu thang nhà ống 2 tầng theo phong thủy và mang lại thẩm mỹ

  • Ngoài những đặc điểm riêng về phong thủy của gia chủ, một chiếc cầu thang đúng “chuẩn” cũng cần phải đảm bảo những số liệu trong thiết kế.

Vị trí cầu thang nhà ống 2 tầng theo phong thủy và mang lại thẩm mỹ

2. Những mẫu cầu thang nhà ống tuyệt vời.

Những mẫu cầu thang nhà ống tuyệt vời.

  • Ngày càng có nhiều mẫu cầu thang ống 2 tầng được thiết kế ra, đảm bảo làm hài lòng cho mọi yêu cầu của khách hàng cho căn nhà của mình. Và chúng thật sự gây ấn tượng bằng sự tinh tế, thu hút và ấn tượng. Dưới đây là một vài ví dụ mà không ai có thể cưỡng lại.

Mẫu cầu thang có tay vịn đặc biệt

  • Không giống như cầu thang nhà ống 2 tầng thông thường với cách thiết kế cầu thang cùng một chất liệu hay kiểu dáng, những mẫu cầu thang nhà ống 2 tầng có tay vịn đặc biệt tạo nên sự mới mẻ và độc đáo. Một trong những mẫu thiết kế độc lạ nhất là cầu thang nhà ống không tay vịn. Đây là thiết kế cầu thang ngày được sử dụng rộng rãi bởi sự thanh mảnh, đơn giản của nó.

Mẫu cầu thang có tay vịn đặc biệt

  • Ngoài ra, một số mẫu cầu thang với tay vịn khác biệt như lan can kính, cầu thang dây cáp (sử dụng cho căn nhà có giếng trời) hay lan can họa tiết cầu kỳ,… cũng là những lựa chọn hay ho nếu gia chủ muốn tạo thêm được nhiều nét độc đáo cho căn nhà.

Mẫu cầu thang sử dụng chất liệu mới mẻ

  • Ngoài những mẫu cầu thang sử dụng chất liệu gỗ hay bê tông thường thấy, cầu thang nhà ống 2 tầng hiện nay còn tạo nên sự đa dạng bằng sự kết hợp chất liệu đầy ngẫu hứng, mang đậm cá tính.

Bố trí cầu thang dọc nhà ống 4m – 5m

  • Cầu thang mặt gỗ mang cảm hứng vintage trang trọng, cầu thang kính cường lực bển bỉ, hiện đại, cầu thang inox kết hợp kính thẩm mỹ, cầu thang đá sang trọng,… là những ví dụ hấp dẫn cho những ai đam mê loại cầu thang nhà ống. Với sự khác biệt và mới mẻ, những mẫu cầu thang này được đánh giá cao trong thiết kế nội thất thời gian tới.

Cầu thang kính đẹp hiện đại cho nhà ống nhỏ hẹp

Mẫu cầu thang kết hợp màu sắc thú vị

  • Có nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp màu sắc giữa cầu thang với tay vịn, hoặc giữa những bậc cầu thang với nhau. Điều này thể hiện được một phần tính cách và sở thích của gia chủ. Những yêu cầu về loại cầu thang nhà ống sao cho vừa đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ, vừa phù hợp với cá tính và cái tôi của gia chủ không dễ dàng làm khó những nhà thiết kế tài ba.

Với sự kết hợp cơ bản giữa 2 gam màu độc lập như đen, trắng dễ dàng tạo nên sự trang trọng và tinh tế cho căn nhà.

  • Ngoài ra, một sự lựa chọn không tồi là lan can kính trong suốt kết hợp với cầu thang mặt gỗ, không mang lại cảm giác nặng nề mà rất nhẹ nhàng, cân đối. Một số gia chủ nếu đã quá chán ngắt với không gian chỉ toàn những màu quen thuộc, muốn một thứ gì đó nổi bật và thể hiện được cá tính nổi loạn thì không nên bỏ qua mẫu cầu thang rực rỡ sắc màu.

Những kiểu trang trí cầu thang bằng giấy dán tường

  • Được tạo nên từ những gam màu nổi bật và sự kết hợp hoàn hảo, cầu thang màu dành cho nhà ống hiện đại sẽ đánh bay sự tẻ nhạt trong những thiết kế vốn đã quen thuộc.

Thảm trang trí

  • Bên cạnh đấy thì thiết kế chiều cao của bậc cầu thang trong gia đình cũng rất là quan trọng, nó có thể ảnh hưởng đến phong thủy trong không gian nhà, bởi số bậc cầu thang còn liên quan tới thuật ngũ hành

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Bình luận