Thiết Kế Nhà Văn Phòng Nhỏ Đẹp Ấn Tượng

THIẾT KẾ NHÀ VĂN PHÒNG NHỎ ĐẸP ẤN TƯỢNG

Thiết kế nội thất nhà văn phòng nhỏ luôn là mối lo lớn đối với công ty, doanh nghiệp khi có nhu cầu mở công ty. Thiết kế nội thất nhà văn phòng nhỏ như thế nào cho hiện đại, chuyên nghiệp? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn vấn đề này.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐƯỢC TIẾN HÀNH RA SAO?

7 Yếu Tố Làm Nên Sự Hiện Đại Trong Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Đẹp

Học Thiết Kế Nội Thất : Những Điều Bạn Nên Biết

Lựa chọn màu sắc tươi sáng

  • Để sở hữu những thiết kế văn phòng đẹp cho một không gian với diện tích hẹp. Bạn cần biết lựa chọn màu sắc nội thất cũng như màu sắc trần, tường thích hợp. Một trong số những bí kíp đầu tiên khi bắt tay vào thiết kế trang trí văn phòng diện tích nhỏ đó là sử dụng màu sắc tươi sáng.
  • Đây là nhân tố quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ, cảm quan rộng rãi của căn phòng. Với những thiết kế nội thất màu sáng kết hợp cùng không gian mở rộng, diện tích văn phòng như được nới rộng và tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho từng nhân viên.
Thiết kế văn phòng cao cấp

Thiết kế văn phòng cao cấp

  • Một gợi ý khi bạn muốn có một văn phòng đẹp nhưng lại sở hữu một diện tích khiêm tốn đó chính là sử dụng gam màu trắng, trắng sữa kết hợp những sắc màu pastel sáng mát mắt. Nếu lo sợ thiết kế trở nên nhàm chán, bạn chỉ cần nhấn nhá một vài chi tiết nhỏ với tone màu đối lập với màu chủ đạo là được.

Dựa vào công năng để sắp xếp nội thất

Thiết kế nội thất và tiểu cảnh phù hợp diện tích

Với những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp, việc thiết kế thi công nội thất văn phòng và tiểu cảnh cần phải thích hợp với nhu cầu sử dụng mà không chiếm nhiều diện tích.

Bàn làm việc cho văn phòng

Bàn làm việc đẹp, ấn tượng cho văn phòng

Các loại bàn làm việc nhỏ, gọn, tích hợp nhiều chức năng sẽ được ưu tiên lựa chọn và sử dụng. Bàn làm việc của giám đốc hoặc ban điều hành doanh nghiệp sẽ được thiết kế riêng biệt nhằm mang lại sự sang trọng và không gian chuyên nghiệp. Đối với các phòng làm việc nhóm, hãy sử dụng tối đa các thiết kế kiểu module khoa học và phù hợp với mặt bằng văn phòng.

Xem thêm: >>> 5 Điều Cần Biết Khi Tái Thiết Kế Thi Công Nội Thất Văn Phòng

Ghế ngồi làm việc

Ghế ngồi kết hợp bàn làm việc

  • Ưu tiên sự thoải mái, kiểu dáng và kích thước. Ghế ngồi làm việc của giám đốc hay nhân viên cũng cần được xem xét trước khi lựa chọn mua đồng bộ. Một kinh nghiệm quan trọng trong việc lựa chọn ghế làm việc cho không gian nội thất đó chính là những chiếc ghế tựa lưng thoải mái, có thể dễ dàng dịch chuyển và xếp gọn trong không gian làm việc.
  • Riêng đối với những loại ghế dành để tiếp khách, đối tác, bạn có thể lựa chọn thiết kế ghế sofa êm ái. Nếu là thiết kế dành cho người chờ thời gian ngắn, hãy chọn loại thiết kế không tay nhằm mang tới không gian thoải mái và thoáng hơn. Chúng đặc biệt phù hợp với văn phòng có diện tích nhỏ.

Tủ đựng tài liệu

Tủ đựng tài liệu bằng chất liệu gỗ

Việc lưu trữ giấy tờ, tài liệu trong văn phòng đối với tất cả các công ty lớn nhỏ là việc làm không thể bỏ qua và vô cùng cần thiết. Với diện tích hạn chế, hãy thiết kế nội thất văn phòng bằng những loại tủ đựng tài liệu kích thước vừa đủ. Nếu muốn có mẫu thiết kế văn tòa nhà văn phòng đẹp, hãy tận dụng những thiết kế âm tường hoặc thiết kế tủ treo tường cho không gian thêm rộng rãi.

Tham khảo thêm: >>> Thiết Kế Nhà Văn Phòng Nhỏ Đẹp Ấn Tượng >>> TẠI ĐÂY

Rèm cửa

Một bật mí dành cho bạn đó là hãy sử dụng rèm cửa đồng màu với màu tường, sàn và nội thất. Những gam màu pastel dịu nhẹ sẽ mang tới niềm cảm hứng bất tận cho không gian làm việc. Nếu là người yêu thích họa tiết và môi trường làm việc đòi hỏi tính sáng tạo, hãy chọn những rèm cửa họa tiết nhỏ và gam màu hòa nhã cùng không gian.

Đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ

Thảm trải sàn

Mẫu nhà văn phòng 2 tầng đẹp và sang trọng sẽ không thể thiếu đi những tấm thảm trải sàn. Bí kíp thiết kế nội thất văn phòng ở đây chính là việc lựa chọn những tấm thảm sáng hơn màu sàn và những họa tiết trẻ trung, tươi mới. Mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu bạn phối hợp màu sắc của từng chi tiết nội thất với nhau một cách ăn ý nhất.

Đèn chiếu sáng và trang trí

Trong thiết kế nội thất văn phòng, dù lớn hay nhỏ bạn cũng cần tận dụng đèn trang trí và chiếu sáng một cách phù hợp. Một lưu ý quan trọng trong các thiết kế này chính là sử dụng các loại đèn trang trí nhỏ gọn, chiếu sáng vừa đủ mà vẫn mang lại cảm giác hoàn hảo.

Thi công – Tư vấn thiết kế nội thất nhà ở

Tiểu cảnh

Trang trí tiểu cảnh

  • Hãy thiết kế nhà ở kiêm văn phòng tiểu cảnh một cách thông minh và hạn chế hoàn toàn những thiết kế các chậu cảnh lớn.
  • Một vài thiết kế thiên nhiên nhỏ xinh là đủ để không gian tươi mới và hoàn mỹ hơn rồi.

Bình luận