Trang Trí Nội Thất Là Gì? Bạn Đã Biết Chưa?

Trang trí nội thất là bố trí, trang trí các vật dụng khác nhau bên trong không gian căn nhà, căn phòng hay cả tòa nhà nhằm mục đích hỗ trợ cho các hoạt động khác nhau của con người trong đời sống. Trang trí nội thất không chỉ là sự chuyển đổi các vật dụng trong không gian nội thất để hoạt động của chúng ta một cách hiệu quả mà còn là một nghề kết hợp sáng tạo, kiến thức kỹ thuật và cách kỹ năng kinh doanh.

Người trang trí nội thất phải làm việc với khách hàng và các chuyên gia thiết kế khác nhau để phát triển các giải pháp trang trí khác nhau để đáp ứng được yêu cầu của những người sử dụng, người trang trí phải am hiểu về chất liệu và sản phẩm để tạo nên một không gian thỏa mái, sự kết

thiết kế nội thất biệt thự

hợp màu sắc, độ sáng , chất liệu và diện tích để tạo nên một không gian hoàn mỹ nhất.Vì thế Square xin giới thiệu với quý khách hàng cách phân loại các dạng trang trí nội thất như:

Để từ đó khách hàng có thể lựa chọn cụ thể nhu cầu của mình mà không còn băn khoăn.

Square là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế, thi công và trang trí nội thất với đội ngũ nhân viên trang trí nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề, chúng tôi đã hoàn toàn thành công hàng trăm công trình kiến trúc. Chúc tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu nội thất ngày một cao của khách hàng. Hãy liên hệ với Square để được tư vấn và hỗ trợ để giải đáp những thắc mắc của quý khách CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG (SQUARE)

  • Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam
  • Hotline: 1900.63.60.87
  • Điện thoại: (+84 28) 3834.3235 – 6674.0928
  • Email: [email protected]
  • Khách hàng liên hệ: [email protected]

 

Admin | square

Bình luận