Top 5 Mẫu Trang Trí Nội Thất Căn Hộ Lý Tưởng Cho Trẻ Nhỏ

TOP 5 MẪU TRANG TRÍ NỘI THẤT CĂN HỘ LÝ TƯỞNG CHO TRẺ NHỎ

Phòng trẻ nhỏ luôn là khu vực cần được chú ý nhiều nhất khi trang trí nội thất căn hộ. Cùng Square Interior xem qua 5 mẫu phòng lý tưởng cho trẻ nhé!

  1. Phòng theo phong cách đơn giản

Mẫu phòng này được thiết kế theo phong cách đơn giản với tường màu vàng nhạt và sử dụng ít đồ nội thất, chỉ gồm giường tầng và bàn học. Chính vì vậy, để tăng thêm vẻ sinh động cho căn phòng, nhà thiết kế đã dùng chiếc giường tầng phối màu nổi bật cùng với chăn đệm cùng tông màu. Ngoài ra, giường ngủ còn thiết kế với ngăn kéo phía dưới có thể mở rộng và thu gọn khi cần. Mẫu trang trí nội thất căn hộ nhỏ đơn giản này khá an toàn cho bé và giúp phụ huynh dễ dàng làm sạch.

  1. Mẫu phòng tiện dụng

Gọi đây là mẫu phòng tiện dụng vì phòng được trang bị hầu hết các nội thất cần thiết từ giường ngủ, bàn học, ghế sofa cho đến tủ treo tường. Hệ thống kệ, giường ngủ, cầu thang và tủ treo tường được liên kết với nhau tạo nên tổng thể hài hòa và chắc chắn. Với tông màu sáng cùng các chi tiết nội thất màu hồng nhấn nhá, đây hẳn là một mẫu trang trí nội thất căn hộ mà các bé gái yêu thích.

  1. Phòng dành cho bé hiếu động

Nếu gia đình bạn có những bé con hiếu động và hướng ngoại thì đây là mẫu phòng lý tưởng với hai giường đôi, một bộ bàn ghế đơn giản và khoảng không bố trí thang dây và xà đơn để các bé có thể thoả sức chơi đùa. Tường được phối màu nhạt đơn giản, làm nổi bật màu sắc sinh động của các món đồ trang trí nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ này. Cửa sổ rộng giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

  1. Phòng theo phong cách cổ điển

Đây là thiết kế phù hợp những những bé thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng và ấm cúng. Phòng sử dụng tông màu vàng kem chủ đạo cùng đồ nội thất gỗ màu nâu tạo nên cảm giác ám áp. Do đồ trang trí nội thất cho căn hộ nhỏ này khá ít và đơn giản nên giường ngủ được bố trí giữa phòng làm giảm bớt sự trống trải. Bên cạnh đó, thảm, chăn đệm cùng một số đồ trang trí khác được phối với các sắc độ tím khác nhau tạo nên một không gian hài hòa và đẹp mắt.

  1. Phòng đáng yêu dành cho bé gái

Tương tự như mẫu phòng số 2, đây cũng là mẫu phòng dành cho bé gái với 3 màu chủ đạo: trắng, hồng, xanh lá cây. Kiểu trang trí này phù hợp với các bé thích sự nhẹ nhàng, đáng yêu. Đồ nội thất được bố trí sát tường để lại khoảng không gian ở giữa tạo cảm giác phòng rộng rãi, thoáng mát hơn. Nếu bạn đang có ý định trang trí nội thất cho căn hộ chung cư cho bé gái, đây là một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Với bài viết này, Square Interior hi vọng mang đến cho bạn các mẫu phòng lý tưởng dành cho bé với thiết kế không quá phức tạp mà vẫn đảm bảo tính an toàn và tiện dụng.

Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG (SQUARE)

  • Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam
  • Hotline: 1900.63.60.87
  • Điện thoại: (+84 28) 7303.6087
  • Email: [email protected]
  • Khách hàng liên hệ: [email protected]

Bình luận