Dự Án The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Dự án The Shells Resort & Spa Phú Quốc Nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ của biển và rừng, Phú Quốc là mảnh đất lý tưởng cho một chuyến du lịch khám phá thiên nhiên đầy thú vị.

Với những bãi biển trải dài ngập tràn ánh nắng, những bãi cát trắng mịn cùng những tán cây cao vút ôm lấy mặt biển mênh mông, Phú Quốc tựa như bức tranh phong cảnh hữu tình in hình giữa biển trời bao la. Giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng ấy, The Shells Resort & Spa Phú Quốc. Một hạng mục quan trọng thuộc dự án Trần Thái Marina Resort & Villas có tổng thể 41 ha với tổng vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng- hiện lên nổi bật và sang trọng, được xem là “thiên đường nghỉ dưỡng” lý tưởng trên đảo ngọc.

Với vị trí thuận lơi, lưng tưa vào núi, mặt hướng ra biển tạo nên thế tiền thủy hậu sơn, Khu Du lịch Tran Thai Marina Resort & Villas được đánh giá là một trong những nơi an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng khi hội tụ đầy đủ các yếu tố đắc địa: núi, rừng, biển, hồ và cả gành đá.

Khối khách sạn chính của The Shells Resort & Spa Phú Quốc được thiết kế theo hình xoắn ốc độc đáo, mang đậm hơi thở của biển. Tất cả các phòng của khách sạn đều được thiết kế mở, hướng biển để đón lấy tối đa ánh sáng và gió từ thiên nhiên. Đặc biệt, The Shells Resort & Spa Phú Quốc cung cấp cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới với hệ thống spa độc đáo trên biển, quầy café, bar được bao quanh bởi thác nước tuyệt đẹp… Chiều ngày 26/04/2014, tại ấp Gành Gió, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Tập đoàn Trần Thái đã tổ chức Lễ khai trương và đưa vào hoạt động giai đoạn 1 của The Shells Resort & Spa Phu Quoc. Đây là một trong những công trình trọng điểm của Tran Thai Marina Resort & Villas – dự án khu du lịch nghỉ dưỡng có quy mô đầu tư lớn của Trần Thái Group nhằm đón đầu việc đưa vào sử dụng sân bay quốc tế Phú Quốc và tiềm năng du lịch rất lớn của huyện đảo này. Có thể nói, giữa lúc thị trường bất động sản vẫn được dự báo còn nhiều khó khăn, không ít doanh nghiệp trong ngành phải tạm ngưng triển khai các dự án đầu tư…, việc khai trương và đưa vào hoạt động một công trình du lịch nghỉ dưỡng cao cấp có số vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng như The Shells Resort & Spa Phú Quốc của Tập đoàn Trần Thái được xem là một điểm sáng của thị trường bất động sản trong giai đoạn hiện nay. Điều này không chỉ thể hiện tiềm lực tài chính ổn định, mà đó còn là quyết tâm của chủ đầu tư trong việc sớm đưa The Shells Resort & Spa Phú Quốc trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng có tầm cỡ tại Phú Quốc.

Bình luận