Vũ Điệu Của Bầu Trời Trong Nội Thất

Khi nói đến việc kết hợp công nghệ trong nghệ thuật và thiết kế để đạt được kết quả thi vị và sáng tạo, người Hà Lan chắc chắn có vẻ hiếu kỳ với sự tinh tế. Một ví dụ tuyệt vời với việc làm của Studio Drift, mà khéo léo kết hợp ánh sáng và cân bằng các công nghệ truyền thống với sự khéo léo thiết kế ánh sáng tuyệt vời.

Không ngạc nhiên, các hãng phim đã nhận được nhiều giải thưởng và danh dự cho những thiết kế của mình, gần đây nhất là sự ký kết của studio với bảo tàng Rijksmuseum ở Amsterdam. Được phát triển từ năm 2010 đến năm 2014,Shylight được lấy cảm hứng từ những ‘hành vi’ hoa mà đóng vào ban đêm và mở lại vào lúc bình minh, sự cảm hứng đó là kết quả của sự hợp tác giữa những người thợ may, các chuyên gia tự động hóa và các nhóm của Studio Drift.

Bây giờ là một phần của bộ sưu tập vĩnh viễn của bảo tàng, Shylight không mệt mỏi thực hiện vũ đạo tinh tế của nó ở đầu cầu thang , tạo ra một cuộc đối thoại thú vị giữa công nghệ tiên tiến mới và thiết kế nội thất từ những thế kỷ 19.

Điều bạn có thể thấy ở đây không chỉ là những đèn chùm đơn giản mô phỏng hình dạng nó là sự tinh tế về công nghệ và nghệ thuật. hòa mình vào những thiết kế nội thất từ thế kỷ 19 làm nổi bật nó một cách sống động bằng những cử động đơn giản như lại ấn tượng nở vào lúc bình minh và khép lại khi màn đêm buôn xuống.

Không gian nội thất của bảo tàng dường như bầu trời và sản phẩm nội thất shylight dường như là vũ công đang nhảy múa trong bầu trời đó. đôi khi có chút e thẹn nhưng lại nổi bật tạo không gian ân tượng trong cái cổ kính trang trọng sự thoải mái sự tự do như một nghệ sĩ thể hiện mình trên một sân khấu lớn và được mọi người tán dương.

Nguồn :Yatzer|BaoLam|square.vn

Bình luận