10 điều thiên nhiên dạy ta về trang trí nội thất nhà ở phần 4

10 ĐIỀU THIÊN NHIÊN DẠY TA VỀ TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ Ở – PHẦN 4 – Phần 4:

7. HỌA TIẾT LÀ MỘT THÀNH PHẦN QUAN TRỌNG

Thiên nhiên là một không gian ba chiều, điều này không còn là bí mật nữa. Từ lâu, người ta đã phát hiện Trái đất không bằng phẳng, có nghĩa là kết cấu chắc chắn đóng một vai trò quan trọng trong trang trí nội thất nhà ở của bạn. Ví dụ, hãy xem xét các mặt gồ ghề của một cây so với sự mềm mại của cỏ.Bạn có thể có một bảng gỗ thô trong nhà bếp, hoặc thậm chí là một bàn cà phê trong không gian sống của bạn, nhưng bạn cần phải thêm một yếu tố mềm mại để bù đắp nó. Bạn có thể thêm khăn trải bàn hoặc ném gối bông trên sofa. Bạn sẽ không muốn có một bảng gỗ thô kết hợp với một chất liệu thô khác, vì điều này có thể làm cho không gian có cảm giác lạnh và không mấy chào đón. Chú ý đến các kết cấu bổ sung chỉ là một bài học chúng ta có thể học hỏi từ mẹ thiên nhiên, sau tất cả, mẹ không bao giờ là sai cả!

8) HÌNH THÙ KHÁC NHAU CÓ THỂ TẠO SỰ BẮT MẮT

Lần tới khi bạn đang ở bên ngoài, hãy nhìn quanh các hình cơ bản mà bạn nhìn thấy. Ví dụ, bạn có thể nghĩ đến một thân cây là một hình chữ nhật, một loại cây bụi như một vòng tròn, một cái ao như một hình bầu dục, và hình dạng tam giác của một cây thông. Đúng là trái đất là nơi có thể tìm kiếm những hình thù hoàn toàn khác nhau. Nếu cái nào cũng giống cái nào thì thật nhàm chán, phải không? Về cơ bản, nếu bạn đã có một cây thông vuông và một thân cây hình tam giác, nó sẽ chỉ trông buồn cười. Thiên nhiên nói với chúng ta rằng chúng ta cần phải chú ý đến hình dạng của những thứ chúng ta đưa vào nội thất nhà ở của mình.

Bạn muốn có một vài khu vực với hình dạng khác nhau, chẳng hạn như một bàn cà phê tròn và một trung tâm vui chơi giải trí vuông. Hoặc bảng phụ kiện hàng đầu như sách vuông và một bình hoa trang trí hình vòng. Tuy nhiên, làm thế nào để có được những yếu tố như vậy. Nếu bạn lựa chọn một bàn cà phê tròn, bạn nên kết hợp một yếu tố vòng. Điều này giúp giữ cho căn phòng hài hòa hoàn hảo, đồng thời hình dạng khác nhau giúp thêm kết cấu và chiều sâu cho các phòng tại cùng một thời điểm. – Còn tiếp – Nguồn: FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận