Các Giải Pháp Lát Sàn Thân Thiện Với Môi Trường Cho Nội Thất Nhà Ở – Phần 3

CÁC GIẢI PHÁP LÁT SÀN THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG CHO NỘI THẤT NHÀ Ở – PHẦN 3

5. BÊ TÔNG

Bê tông được đánh bóng là vật liệu rất bền nhưng không được ưa chuộng lắm trong thiết kế nội thất. Bê tông thường được sử dụng như một sàn phụ trong một số khu dân cư. Nếu nó được đánh bóng và nhuộm màu tùy thuộc vào thẩm mỹ và phong cách của chủ nhà thì không cần phủ một tấm lót sàn truyền thống bên trên nữa. Bê tông rất bền, dễ làm sạch và không bao giờ cần được thay thế.

6. THẢM LEN

  • Thảm từ lâu đã là vật liệu ưa thích với hầu hết mọi nhà. Nó rất mềm mại khi bước lên, thoải mái để ngồi và có một loạt các màu sắc và hoa văn khác nhau để bạn lựa chọn. Thật không may, thảm trải sàn thường được thực hiện bằng cách sử dụng các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi hoặc các độc tố có hại cho môi trường và sức khỏe của chúng ta. Mặc dù vậy, còn có những lựa chọn khác thân thiện với môi trường.
  • Hãy xem xét thảm làm bằng len này xem sao! Len là một nguồn tài nguyên tự nhiên được xe thành sợi mà có thể được nhuộm màu sắc nào tùy thích, và sau đó được dệt để tạo ra một tấm thảm. Nó là một trong những vật liệu đầu tiên được sử dụng như một lớp phủ sàn, rất bền và có thể kéo dài hàng thế kỷ. Trong một số gia đình, thảm len đã được truyền lại từ thế hệ này sang thế hệ khác như một vật gia truyền. Vật liệu tự nhiên khác được sử dụng để làm thảm hoặc chăn là sợi sisal, đay và bông.

7. CAO SU

  • Sàn cao su làm từ lốp xe tái chế thường được tìm thấy ở các phòng tập thể dục địa phương hoặc trên sân chơi của khu phố.
  • Đây là một lựa chọn đa năng, tuyệt đẹp và lâu dài như một mẹo giữ sàn gỗ trong mùa mưa và giữ cho nội thất nhà ở của bạn luôn khô ráo. Nó rất tuyệt vời để bước lên và quan trọng là nó chịu nước. Nó cũng có nhiều màu sắc và hoa văn tùy chọn.

HẾT – FRESHOME | MỸ GIANG

Bình luận