Những Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Dành Riêng Cho Phòng Tắm Đáng Mong Đợi Nhất 2015 Phần 3

NHỮNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT DÀNH RIÊNG CHO PHÒNG TẮM ĐÁNG MONG ĐỢI NHẤT NĂM 2015 – PHẦN 3

7. Bàn trang điểm

“Mọi người giờ đây muốn có bàn trang điểm có thiết kế dành riêng cho họ hơn là những mặt hàng được bán đại trà.” Castagna và Genner, những người thiết kế khu vực nhà tắm này nói. Những đặc tính không gian đầy quyến rũ kết hợp với một chiếc bàn trang điểm phù hợp sẽ tạo nên vẻ mỹ học tinh tế. Sự kếp hợp những chất liệu bóng mượt và hiện đại có nhiều chỗ chứa đồ và không gian rộng rãi cũng nên được áp dụng để tối đa hóa hiệu ứng cho nội thất nhà ở.

“Một cái tủ búp phê cũ cũng có thể tạo nên sức sống. Chúng ta cũng có thể sử dụng thiết bị thông minh như cửa ra vào có thể nâng lên hoặc tháo rời để có thể tận dụng không gian một cách triệt để.” Như bạn thấy ở đây, các yếu tố thiết kế này cũng được kết hợp trong phòng tắm tao nhã này.

8. Đá lát hình học

  • Theo nhà thiết kế nội thất McClelland, một xu hướng thiết kế khác cho nhà tắm đó là sử dụng đá lát hình học. Nhà thiết kế đã sử dụng đá lát hình học trong một vài dự án của cô ấy trong năm nay và cô ấy dự đoán rằng nó sẽ trở nên rất phổ biến năm 2015.
  • Theo nhà thiết kế, đá lát hình học là một giải pháp tuyệt vời cho những người muốn tăng sự thú vị cho thị giác của mình mà không cần sử dụng tông màu quá sáng và bắt mắt. Nhưng còn đối với những người không ngại màu sắc lòe loẹt thì sao?

“Đối với những khách hàng táo bạo, không có giới hạn nào trong việc kết hợp màu sắc cả.” MacClelland nói. Hãy chú ý những miếng đá lát hình học màu đỏ này đã truyền sức sống cho căn phòng như thế nào với sự quyến rũ mãnh liệt lên các giác quan và sự pha trộn hòa quyện của tính nghệ thuật bậc thầy.

9. Phòng tắm rộng hơn

Liệu lớn hơn có phải tốt hơn hay không? Theo Castagna và Genner, đó chắc chắn là suy nghĩ đầu tiên của bất kì ai khi bước vào nhà tắm và họ tin rằng xu hướng này sẽ phổ biến hơn vào năm 2015. Họ nhận thấy rằng phòng tắm lớn với những ô cửa kính quá cỡ và những bức tường khối ba chiều có thể tạo nên không gian kín đáo hơn.

Nếu bạn thích một nhà tắm riêng tư hơn là nhà tắm mở có lối đi vào trực tiếp hay nhà tắm có cửa kính lửng thì hãy nhìn thử căn này xem sao nhé. Có thể nó sẽ khơi nguồn cảm hứng mới cho bạn đấy. Lưu ý rằng những bức tường thấp sẽ giúp tạo ra sự riêng tư và chủ nhà có thể tắm rửa một cách an tâm nhưng đừng làm cho khu vực này quá kín hay làm mất đi sự thư thái của căn phòng.

Nguồn: //www.houzz.com

Bình luận